Orodha ya maudhui:

Unahesabuje PPC?
Unahesabuje PPC?

Video: Unahesabuje PPC?

Video: Unahesabuje PPC?
Video: Канальный: лучший инструмент автоматизации контекстной рекламы 2024, Novemba
Anonim

Jinsi ya Kukokotoa Bajeti Sahihi ya Utangazaji ya PPC

  1. PPC utangazaji ni mojawapo ya mitindo muhimu ya kisasa ya utangazaji.
  2. PPC Bajeti = (Idadi ya Wateja / CR2) / CR1 * CPC.
  3. Idadi ya wateja = (Mapato / Kipindi cha Mauzo) / Kiwango cha Wastani cha Mauzo.
  4. Idadi ya wateja = (10.000 / 2) / 1000 = wateja 5.
  5. PPC Bajeti = (5 / 0, 5) / 0, 01 * 0, 5 = $ 500.

Mbali na hilo, unapimaje PPC?

  1. Maonyesho - Idadi ya mara tangazo lako lilionyeshwa kwenye ukurasa wa matokeo ya utafutaji.
  2. Mibofyo - Idadi ya mara ambazo mtu alibofya kwenye matangazo yako.
  3. Bofya Kupitia Kiwango (CTR) - Asilimia ya mibofyo iliyogawanywa na Maonyesho.
  4. Gharama - Jumla ya gharama kwa mibofyo yote.

Mtu anaweza pia kuuliza, ni kiasi gani napaswa kutumia kwenye kampeni ya PPC? Kwa ujumla, kiasi gani unapaswa tumia kwenye Google Ads hutofautiana sana. Unaweza tumia kidogo kama $50 kwa mwezi au zaidi ya $10, 000 au zaidi. Kiasi gani unaisha matumizi inategemea malengo yako ya mauzo, ukubwa wa eneo la kijiografia unalenga, kiasi cha utafutaji, na ushindani wa sekta hiyo.

ROI nzuri kwa PPC ni nini?

Kwa mfano, ikiwa ulikuwa na faida kutoka kwa matangazo yako ya $100, na ukatumia PPC yako kwa $50, fomula yako itakuwa (100-50)/50. Hiyo inafanya kazi kuwa 1, ambayo, ikizidishwa na 100, ni asilimia yako ROI: 100%. Ikiwa badala yake ulipata faida ya $200 kutokana na matangazo sawa, 200-50=150, 150/50=3, kwa 300% ROI.

Vipimo vya PPC ni nini?

9 Muhimu zaidi Vipimo vya PPC Mibofyo: Idadi ya mara tangazo lililolipwa limebofya. Gharama kwa kila Mbofyo: Kiwango cha wastani kinachotumika kwa kila mbofyo. Bofya Kupitia Kiwango (CTR): Mara ngapi tangazo lako linabofya baada ya kuonekana. Alama ya Ubora: Kipimo cha Google cha ubora na umuhimu wa matangazo yako, manenomsingi na kurasa za kutua.

Ilipendekeza: